Trải nghiệm dầu nhớt Shell Advance

Hơn 500 khách hàng đến lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2014 để được thử nghiệm Shell Advance AX 7 và đăng ký thay nhớt miễn phí.Dòng sản phẩm Shell Advance được thiết kế đặc biệt cho hệ truyền động tự động với khả năng kiểm soát tốt hơn khi sang số, tăng tốc êm ái. Nhờ vậy, máy sẽ được bảo vệ ngay từ lúc khởi động, tăng thời gian sử dụng nhớt, chống mài mòn và lắng cặn giúp tăng tuổi thọ động cơ.


Chương trình thu hút nhiều người tham gia dù thời tiết không thuận lợi.

Theo anh Lê Hiếu, bộ phận kỹ thuật Hồng Cường Club - đơn vị tham gia lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2014, khi xe phân khối lớn khởi động, lực ma sát của các chi tiết máy rất lớn. Vì thế, nhớt xe cần được bơm đến từng ngóc ngách của máy. Để làm được điều này, nhớt xe cần có độ loãng và độ bôi trơn tốt để chạy đến từng chi tiết nhỏ nhất trong động cơ, được chế tạo bằng công nghệ hiện đại với chất phụ gia cho phép bảo quản tốt các chi tiết máy, bảo vệ động cơ ngay lúc khởi động.

"Những chiếc xe mô tô của Hồng Cường Club đều dùng nhớt tốt để có 'trái tim' khỏe mạnh, hiệu suất làm việc tốt hơn và được bảo vệ tối đa. Điều này đã được chúng tôi kiểm chứng suốt thời gian qua", anh Hiếu chia sẻ.



Khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm và ký tên sau khi trải nghiệm thử sản phẩm.

Anh Lê Xuân Huy, chuyên viên phân tích chứng khoán tại TP HCM cho biết đã sử dụng dầu nhớt Shell cách đây 3 năm khi mua chiếc xe tay ga mới. Khi hãng tung ra dòng Advance AX 7 với công thức cải tiến, anh đã chuyển qua dùng thử và thấy xe chạy êm, máy nhạy, không bị ồn, rè khi tăng tốc, tránh mài mòn, lắng cặn hoặc gỉ sét trong động cơ.

Còn anh Trần Ngọc Ẩn, nhân viên giao hàng chia sẻ, do đặc thù công việc nên mỗi ngày phải di chuyển nhiều bằng xe máy. Do dầu nhớt rất quan trọng với động cơ nên anh luôn chú ý chọn nhớt uy tín, chất lượng và phù hợp với dòng xe mình đang sử dụng mỗi khi thay nhớt để không những máy móc được bảo vệ tốt, ít bị mài mòn mà xe cũng hiếm khi bị hư hỏng lặt vặt dọc đường, thuận lợi hơn cho công việc.


Tay đua Liêu Diệu Hán ký tên xác nhận: “Tôi đã thay nhớt Shell và hoàn toàn hài lòng”.

Đối với tay đua Liêu Diệu Hán, để chăm sóc cho những chiếc xe "con cưng" của mình, anh rất chú trọng việc thường xuyên thay nhớt, bảo trì máy móc cho xe một cách tốt nhất có thể, luôn chú ý thay nhớt xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất đưa ra theo số km xe chạy.

Do thường xuyên thực hiện những màn trình diễn môtô với cường độ cao, ép tua, ép máy rất cao nên anh phải tìm những dòng nhớt đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt, bôi trơn cho động cơ xe phân khối lớn và dòng Shell Ultra đã giúp Diệu Hán hoàn thành những màn "stunt" của mình. Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày khi di chuyển bằng xe tay ga thì tay đua này chọn Shell Advance AX 7 giúp xe di chuyển êm ái, tăng tốc tốt, không phát ra tiếng ồn.
Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di

0 comments: