Dầu nhớt Castrol -, Ông trùm của các loại dầu Nhớt!!!

Dầu nhớt Castrol là gì ? Tác dụng và chức năng của loại dầu nhớt này có gì khác, vì sao dầu nhớt Castrol được gọi là ông trùm của các loại dầu nhớt.




Dầu nhớt Castrol Racing: Trùm của các loại nhớt Với công nghệ được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới về “Nhớt”, các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ “trizon” để có thể làm tăng tốc các động cơ

Với công nghệ được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới về “Dầu Nhớt”, các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ “trizon” để có thể làm tăng tốc các động cơ xe máy. Đặc biệt, trong động cơ 4 thì có 3 vùng rất quan trọng: Hộp số, động cơ và bộ ly hợp được kết hợp với nhau rất chặt chẽ. Hộp số có nhiệm vụ “cắt trượt , giảm thiểu mài mòn và tiếng ồn”. Động cơ thì có sức chịu lớn về nhiệt độ, cáu cặn và sức nén. Và cuối cùng, là “Bộ ly hợp” giúp ổn định, cân bằng giữa chống dính lý hợp và chống trượt. Chính vì sự kết nối chặt chẽ rât lớn giữa các động cơ, nên cần phải có một loại nhớt được nghiên cứu, pha chế một cách chuyên nghiệp để tối đa hiệu quả cả ba vùng. Chính vì vậy công nghệ Trizon ra đời.

 Để tối ưu hoá công nghê cho xe máy 4 thì, cũng như tay ga được vận hành một cách tốt nhất, Dầu nhớt Castrol Racing còn kết hợp công nghệ dành cho xe đua để bảo về máy liên tục khi xe đang di chuyển với tốc độ cao. Castrol Racing rất thích hợp cho những ai đam mê xe 4 thì, xe thể thao, và được thiết kế rất phù hợp cho các dòng xe hiện đại của Nhật Bản và Châu Âu.

Đặc biệt nhất, Castrol Racing còn có tác dụng tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể nhất
Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di

0 comments: